Wednesday, March 4, 2009

Waiting for the Payday!

Natawa na lang ako sa sarili ko ngayong araw na toh! Parang lumipas ang isang araw na walang nangyari... pahinga, net (Friendster, upload pics ng haus namin), chat (with my kapatids everywhere in the world)... kain (chicken nuggets and hotdog), hilata, nood TV (Ruffa and Ai and Game Ka na ba?), basa magazine(PC Buyer's Guide), kain ulit (tinapay with Chezee and Sprite) at eto computer ulit!

Walang kakwenta-kwentang araw! (E bakit? Bakit di ako lumabas? bakit di ako naglakwatsa? Nanood movie o nag-Starbucks man lang or Coffee Bean? o kaya nag-window shopping?) Ah ewan! Basta ang alam ko wala akong pera at naghihintay ako ng SWELDO!!! wahahaha!!!

Sabayan pa raw ng nananakit kong tuhod (Quadriceps Tendinitis at Plasma Fasis! NOSEBLEED ka noh?!!!) at napakainit na panahon e di syempre no choice and katoto nyo kundi ang tumengga sa bahay! Hahaha!! Nakakatawa... but I just can't imagine my self wasting my time doing all these crazy stuff! Parang bumalik ako sa Katamaran days ko nung College! (as if naman may time na masipag ako nun?! Baka tamaan ako ng kidlat!) hahaha!!

Pero alam nyo ang sarap rin pala ng feeling na ganito... yung tipong you don't care of what's happening outside! Di ko naman sinasabing I'm encouraging yo na maging tamad FOREVER! But you know what, parang habang nangyayari tong mga bagay na sinabi ko kanina... natagpuan ko and PEACE OF MIND... Ahhh...ewan! Basta yun yung feeling! Wala kang iniisp kundi ang sarili mo at ang nagugutom mong sikmura! hahaha!!!

BASTA! Pag may time and space kayo... lalo na kung kayo lang ang tao sa house! Try nyo to... but don't force your self kc di kayo mag-eenjoy! Yung tipong pag naisipan at naramdaman nyo ang calling (may ganun) ng peace of mind maiisip nyo to.. Nakaka-RELAX... yet you get a chance to recharge your self for another challenging week! While waiting for the payday... hahaha!!!

No comments:

Post a Comment

Any comments my dear?

Powered By Blogger